Rút tiền Iwin siêu tốc chỉ mất vài phút trên mọi phương thức

Rút tiền Iwin được đánh giá là có thời gian giao dịch nhanh và hỗ trợ nhiều phương thức khác nhau. Các thao tác tiện lợi mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hơn hết quy trình cũng được bảo mật tuyệt đối. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ cập nhật các hướng dẫn chi tiết và các sự cố thường gặp mà bạn có thể mắc phải để tránh sai sót.

Hướng dẫn rút tiền Iwin

Các phương thức rút tiền tại cổng game Iwin được đánh giá khá cao và đều khiến cho mọi hội viên cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như độ tin cậy. Bạn có thể lựa chọn nhiều cách giao dịch khác nhau và bảo mật tuyệt đối thông tin thanh toán, dưới đây là hướng dẫn cụ thể.

Rút tiền Iwin qua tài khoản ngân hàng với 3 bước

Hiện nay cổng game đã liên kết với nhiều ngân hàng lớn, vì thế bạn có thể chọn nhiều hình thức rút khác nhau cũng như ngân hàng sử dụng. Mọi thao tác đều được thực hiện nhanh 24/24 và không thu bất cứ khoản phí nào, dưới đây là các bước chi tiết:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Iwin của bạn, sau khi đã đến được giao diện chính thức của cổng game, chọn vào mục “Rút tiền”. Lúc này anh em cần chọn phương thức ở đây là tài khoản ngân hàng, và ngay lập tức một biểu mẫu sẽ được hiển thị trên màn hình.
  • Bước 2: Lúc này anh em cần điền đầy đủ các thông tin ngân hàng của mình bao gồm: Tên ngân hàng, số tiền cần rút, số điện thoại, mã xác thực…
  • Bước 3: Cuối cùng sau khi thực hiện xong cần kiểm tra lại và nhập mật khẩu rút tiền, sau đó nhấn vào nút “Rút tiền” là anh em có thể hoàn thành giao dịch của mình.
Rút tiền Iwin qua tài khoản ngân hàng với 3 bước và bảo mật
Rút tiền Iwin qua tài khoản ngân hàng với 3 bước và bảo mật

Rút tiền bằng thẻ điện thoại tại Iwin siêu tốc

Đây là cách được đông đảo hội viên sử dụng nhất, bởi không phải ai cũng sở hữu tài khoản ngân hàng. Hơn hết cách này cũng đảm bảo các giao dịch được bảo mật tuyệt đối, dưới đây là các bước thực hiện:

  • Bước 1: Truy cập vào cổng game cũng như đăng nhập vào tài khoản của bạn, tiếp đến chọn mục “Rút tiền” và phương thức cần sử dụng ở đây là “Thẻ cào”
  • Bước 2: Chọn nhà mạng mà bạn muốn sử dụng, sau đó nhập số tiền muốn rút, số lượng thẻ và số điện thoại đang sử dụng.
  • Bước 3: Sau khi xác nhận chính xác cần chọn mục “Rút tiền Iwin” và chờ đợi hệ thống xác minh, gửi mã thẻ vào số điện thoại của anh em sau ít phút.

Những sự cố thường gặp khi rút tiền Iwin

Trong quá trình thực hiện giao dịch tại cổng game, bạn có thể gặp phải một số lỗi cơ bản như sau:

Sai tên đăng ký

Người chơi cần đảm bảo rằng tên đăng ký của mình cần trùng khớp hoàn toàn với tên trên tài khoản ngân hàng đang sử dụng. Bởi hệ thống sẽ kiểm tra lại khi anh em thực hiện giao dịch, nếu phát hiện sai lệch thì yêu cầu rút tiền của bet thủ không được chấp nhận.

Sai tên đăng ký dẫn đến việc không thể thực hiện rút tiền về tài khoản
Sai tên đăng ký dẫn đến việc không thể thực hiện rút tiền về tài khoản

Số dư không đủ

Để thực hiện rút tiền Iwin thành công thì hội viên cần đảm bảo số dư trong ví game của mình đáp ứng được số tiền theo quy định. Hệ thống yêu cầu mức rút tối thiểu mỗi lần là 50k và tối đa là 100 triệu, số dư tài khoản phải để lại ít nhất là 10k.

Lỗi kết nối mạng

Khi rút tiền Iwin đôi khi người chơi cũng gặp phải tình trạng lỗi kết nối mạng. Điều này khiến cho giao dịch của anh em không được hoàn thành, vì thế cần lưu ý trước khi thanh toán.

Hệ thống quá tải

Sự phát triển nhanh chóng của cộng đồng thành viên tại Iwin có thể dẫn đến tình trạng hệ thống bị quá tải giao dịch, phản hồi chậm trễ. Tuy nhiên đội ngũ tư vấn viên của cổng game luôn túc trực liên tục để nỗ lực xử lý nhanh mọi tình huống và anh em gặp phải nhanh nhất.

Tài khoản đáng ngờ

Nếu bạn sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một địa chỉ IP thì được coi là đáng ngờ. Hệ thống sẽ tạm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước, vì thế bạn cần xác minh chính xác và không gian lận tạo nhiều tài khoản cùng lúc.

Tài khoản đáng ngờ người chơi cần xác minh lại thông tin chính xác
Tài khoản đáng ngờ người chơi cần xác minh lại thông tin chính xác

Những lưu ý cần ghi nhớ khi rút tiền Iwin

Để quy trình giao dịch của anh em được hoàn thành nhanh nhất thì cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Hạn mức giao dịch

Để thực hiện giao dịch rút tiền Iwin, anh em cần lưu ý rằng số dư tối thiểu trong tài khoản phải là 10k. Ví dụ, nếu muốn rút 100k, số dư trong tài khoản sau khi rút phải còn ít nhất là 10k. Ngoài ra, cổng trò chơi còn quy định các hạn mức rút tiền tối đa và tối thiểu, vì vậy anh em cần chú ý để tránh gặp khó khăn khi thực hiện giao dịch.

Điền chính xác thông tin

Khi điền thông tin cá nhân, hãy đảm bảo mọi dữ liệu tài khoản của bạn phải chính xác tuyệt đối để giao dịch diễn ra thuận lợi. Các thông tin mà hội viên cung cấp rất quan trọng, vì cổng game sẽ lưu lại mặc định cho những lần thanh toán tiếp theo.

Điều kiện rút tiền Iwin

Nếu anh em mới tham gia và đăng ký thành công, khi nạp tiền vào tài khoản, thì người chơi cần hoàn thành số vòng cược theo quy định mới có thể rút. Nếu sau thời gian thực hiện các vòng cược mà bạn vẫn chưa hoàn thành thì sẽ không thể rút tiền về tài khoản được nữa.

Ghi lại giao dịch

Sau khi rút tiền thành công, việc chụp màn hình giao dịch là điều rất cần thiết để giải quyết nhanh chóng bất cứ tranh chấp sai sót  nào. Đây sẽ là bằng chứng quan trọng để trao đổi với cổng game và xác minh bạn đã thực hiện giao dịch chính xác.

Ghi lại giao dịch rút tiền Iwin để đối chiếu khi xảy ra tranh chấp khiếu nại
Ghi lại giao dịch rút tiền Iwin để đối chiếu khi xảy ra tranh chấp khiếu nại

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin hướng dẫn rút tiền Iwin mà chúng tôi đã tổng hợp cho bạn đọc. Quy trình giao dịch tại cổng game được đánh giá rất tích cực với thời gian nhanh chóng và các bước đơn giản. Đừng quên đăng ký tài khoản tại đây ngay hôm nay để thưởng thức kho trò chơi xanh chín và được hỗ trợ giao dịch tiện lợi.